ส่งเสริมคนดีให้ได้ปกครองบ้านเมือง

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

Tuesday 19 July 2011

เตรียมฉลองรับขวัญนายกฯหญิงยิ่งลักษณ์ได้แล้ว

ที่มา Thai E-News


โดย หมอตำแย
ที่มา เว็บบอร์ดประชาทอล์ก

..... ถึงแม้ว่าจะมีคำสั่งที่ลงมาจากฟากฟ้าหรือเสียงลอดออกมาจากใต้บาดาลให้สกัด กั้นทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้"เพื่อไทย"ชนะการเลือกตั้ง และยังได้ระดมพลคนกองทัพเพื่อเตรียมลุยคนเสื้อแดง ถ้าหากมีเหตุการที่รุนแรงเกิดขึ้นก็ให้รีบฉวยโอกาสยึดอำนาจได้ในทันที

แต่ตอนนี้คนเสื้อแดงรู้ทันจึงไม่เข้าทาง...???

..... เมื่อ"ดาบแรก"ใช้ไม่ได้ผล จึงเปลี่ยนเล่ห์กลโกงใหม่โดยส่ง"ดาบสอง"ให้กับกกต ทั้งนี้ได้ให้พวก"ลิ่วล้อ"สร้างสถานกาณ์ขึ้น เพื่อให้สังคมเห็นด้วยและจะได้ยัดเยียด"ใบเหลือง-ใบแดง"ให้พรรค"เพื่อ ไทย"หรือไม่ก็ตัว"คุณยิ่งลักษณ์"ให้ได้

แต่ฝ่ายแดงเดือดเลือดพล่านไม่ยอมเพราะเอาแค่ 5เสียงของ"กกต"มาคัดค้านล้ม 15 ล้านเสียงของประชาชน ซึ่งเป็นเจ้าของประเทศและเป็นผู้เสียภาษีให้พวกเจ้ากินดีอยู่ได้อย่างไร

..... พอ"ดาบสอง"อ่อนแรงลง"อาเหล่ากง"จึงให้ปล่อยวางเพราะไม่มีเหตุผลที่เพียงพอ ที่จะเล่นงานพรรค"เพื่อไทย"และ"คุณยิ่งลักษณ์"ได้ เพราะเห็น"น้ำสีแดง"ไหลเชียวอย่าเพิ่งเอาเรือไปขวาง แม้แต่กำแพงยักษ์ก็คงกั้นไม่อยู่แล้วอีก

ทั้งกระแสคนเสื้อแดงยังแรงไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นแดงในประเทศหรือแดงต่างประเทศ จนทำให้"ท่านฑูต"นับสิบประเทศขอเข้าพบ"คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"เพื่อขอแสดงความยินดีด้วยที่"คุณยิ่งลักษณ์"ได้รับการคัดเลือกมาจาก ประชาชนคนไทยโดยแท้

แต่คนขี้แพ้เขายังไม่ยอม...???

..... เมื่อข่าวดังออกไปทั่วโลกว่า"คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"ได้รับชัยชนะเหนือ"คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ"อย่างถล่มทลายยังทำความอับอายให้กับฝ่ายอำมาตย์ยิ่งนัก ทั้งนี้ที่ฝ่ายอำมาตย์"ยอมงอ แต่ไม่ยอมหัก"

ขอปัก"ธงแดง"ไว้ที่นี่วันนี้ว่านายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทยคนที่ 28และเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 17 ของโลกคือ

>>>>>>>>>>>> 0 >>>>>>>>>>> นายกรัฐมนตรีหญิง"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" แน่นอน <<<<<<<<<< 0 >>>>>>>>>>>

..... เตรียมจัดงานฉลองใหญ่เพื่อรับขวัญนายกรัฐมนตรีหญิง"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"ได้แล้ว และหลังจากเราจะได้พบกับ"ดาบปปช"และ"ดาบศาล"เป็นตอนต่อไป