ส่งเสริมคนดีให้ได้ปกครองบ้านเมือง

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

Monday 14 November 2011

Don't Cry For Me Argentina

ที่มา Thai E-News





Don't Cry For Me Argentina


It won't be easy, you'll think it strange-มันไม่ง่าย แล้วคุณก็คงคิดว่ามันแปลก
When I try to explain how I feel-เมื่อฉันต้องการอธิบายความรู้สึก
That I still need your love after all that I've done-ฉันยังต้องการ ความรัก
You won't believe me-คุณคงไม่เชื่อฉันหรอก

All you will see is a girl you once knew-คุณจะได้เห็นหญิงสาวที่คุณรู้จัก
Although she's dressed up to the nines-หล่อนเคยเป็นอย่างไร
At sixes and sevens with you-เป็นอะไรต่ออะไรต่างๆนานา กับเธอ

I had to let it happen, I had to change-ฉันต้องให้มันเกิด ฉันต้องเปลี่ยน
Couldn't stay all my life down at heel-คงไม่สามารถอยู่ได้
Looking out of the window, staying out of the sun-มองออกไป นอก หน้าต่าง อยู่กับไอแห่งอาทิตย์

So I chose freedom-ฉันเลือก เสรีภาพ
Running around, trying everything new-ทำสิ่งใหม่ๆ
But nothing impressed me at all-แต่กระนั้นก็ยังไม่มีอะไรน่าประทับใจ
I never expected it to-และฉันก็เลือกที่จะไม่คาดหวัง

Don't cry for me Argentina-อย่าร่ำไห้ให้กับฉัน อาร์เจนตินา
The truth is I never left you-ความจริงที่ไม่เคยเหลือ
All through my wild days-ท่ามกลางคืนวันอันโหดร้ายของฉัน

My mad existence-ความบ้า ที่ยังคงอยู่
I kept my promise-ฉันสัญญา
Don't keep your distance-อย่าได้ห่างกันเลย

And as for fortune, and as for fame-จากโชคชะตา..... และจากชื่อเสียง
I never invited them in-ฉันไม่เคยเชื้อเชิญ
Though it seemed to the world they were all I desired-แม้ว่า ดูเหมือนว่าโลกต้องการ

They are illusions-มันคือมายา
They are not the solutions they promised to be-มันไม่ใช่การแก้ปัญหา อย่างที่ดูเหมือนว่าจะเป็น
The answer was here all the time-คำตอบ โดยตลอดเวลา
I love you and hope you love me-ความรักที่ฉันมีให้ เธอ และเธอมีให้ฉัน

Don't cry for me Argentina-อย่าร่ำไห้ให้กับฉัน อาร์เจนตินา
Don't cry for me Argentina-อย่าร่ำไห้ให้กับฉัน อาร์เจนตินา
The truth is I never left you-ความจริงที่ฉัน ไม่เคยทอดทิ้งเธอ

All through my wild days-ท่ามกลางคืนวันอันโหดร้ายของฉัน
My mad existence-ความบ้า ที่ยังคงอยู่
I kept my promise-ฉันสัญญา

Don't keep your distance-อย่าได้ห่างกันเลย
Have I said too much?-ฉันคงพร่ำพรรณนาเกินไป
There's nothing more I can think of to say to you.-ไม่มีอะไรที่จะคิดคำนึงและ กล่าวกับเธอ

But all you have to do is look at me to know-แต่สิ่งที่เธอควรทำ คือ มองฉัน
That every word is true-(ให้รู้ว่า )ทุกคำพูดของฉัน เป็นความจริง





สลิ่มกรี๊ดสลบSHEอยู่ยาวแน่นวล
เอแบคโพลล์75% ไม่มีใครแก้น้ำท่วมดีกว่า"ยิ่งลักษณ์"

สำนักข่าวเนชั่น-สำนัก วิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่อง การเมืองกับภัยพิบัติน้ำท่วมและทางออกในสายตาของสาธารณชน ศึกษาตัวอย่างจากประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปใน 17 จังหวัด 2,419 ตัวอย่าง โดยระบุว่า ประชาชน 75.0% ไม่คิดว่ามีนักการเมืองคนใดจะสามารถทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีในการแก้ไขปัญหา น้ำท่วมได้ดีกว่าน.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในขณะที่ร้อยละ 25.0 คิดว่ามี

นอกจากนี้ 70.4% ระบุ การปรับคณะรัฐมนตรีไม่ใช่ทางออก และส่วนใหญ่หรือร้อยละ 83.3 % ระบุนายกรัฐมนตรีลาออก ไม่ใช่ทางออกเช่นกัน

ที่น่าสนใจคือ ส่วนใหญ่ 93.1% ระบุการยึดอำนาจหรือปฏิวัติไม่ใช่ทางออกของประเทศในการแก้ไขปัญหาภัยพิบัติน้ำท่วม