ส่งเสริมคนดีให้ได้ปกครองบ้านเมือง

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

Sunday 4 November 2012

FB 'โอ๊ค' อ้างทหารเก่าจ้างขนอาวุธแม่สอด หวังฆ่า 'ทักษิณ'

ที่มา Voice TV

 FB 'โอ๊ค' อ้างทหารเก่าจ้างขนอาวุธแม่สอด หวังฆ่า 'ทักษิณ'


เฟซบุ๊ก 'พานทองแท้' โพสต์ อ้างคนไทยจ้างขนอาวุธที่แม่สอดไปพม่า เตรียมใช้งานที่เจดีย์จำลอง 10 พ.ย.ซึ่งตรงกับคิวที่พ่อและคนเสื้อแดงเดินทางไปทำบุญร่วมกัน

"ผมได้รับทราบอย่างไม่เป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ไทยที่คอยประสานงานกับทาง พม่า ว่าผลการสอบสวนในเบื้องต้นอาวุธต่างๆ โดยเฉพาะจรวดRPG ที่ยึดมาได้ที่ฝั่งท่าขี้เหล็กนั้น ถูกจ้างวานโดยคนไทย เตรียมมาเพื่อใช้งาน ที่เจดีย์จำลอง ในวันที่10พ.ย. ซึ่งตรงกับคิวที่คุณพ่อผม และมวลมิตรเสื้อแดง จะไปทำบุญร่วมกันพอดีครับ 2-3 วันที่ผ่านมา ผมพึ่งโพสต์ถึงแผนปฏิบัติ 3ขั้น ของผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งจ่ายักษ์ 1 ในผู้ต้องหาคดี คาร์บอร์ม ให้การสารภาพ และผมถือว่าเป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศไทย วุ่นวาย ถอยหลังลงคลอง ดังเช่นทุกวันนี้ คือ

1. จัดม๊อบขับไล่รัฐบาล ถ้าไม่สำเร็จก็ทำขั้นต่อไปคือ

2. ลอบสังหาร นายกทักษิณฯ ซึ่งคำให้การระบุว่า มีการกระทำถึง4ครั้ง ถ้าไม่สำเร็จก็ทำขั้นต่อไปคือ

3. ให้ทหารทำการปฏิวัติ และให้ พล.อ.สุรยุทธฯ เป็นนายกฯ

ผ่านมาไม่ถึงสัปดาห์ ที่ผมบอกว่าลอบสังหารถึง 4 ครั้ง คงจะต้องเพิ่มเป็น 5 ครั้ง ซึ่งเมื่อประมวลสถานการณ์ทั้งหมดในช่วงนี้ ทั้งในกทม.และที่ท่าขี้เหล็ก ขอยืนยันว่าแผนปฏิบัติการครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เบื้องหลังสั่งการก็คือ ขาเก่าเจ้าประจำ คนดี คนเดิม

แน่นอนว่าเจ้าตัวย่อมปฏิเสธ ไม่ยอมรับว่าอยู่เบื้องหลังหรอกครับ แต่ถ้าผมไม่พูดไม่ทักกันตรงๆแบบนี้ ก็คงจะมีครั้งที่ 6-7-8 อีกเรื่อยๆจนกว่าคุณพ่อผมจะตายจากไป ก็ทั้งคนนำม๊อบ ทั้งกลุ่มคนร่วมม๊อบ มันชี้ชัดขนาดนี้ชายชาติทหารก็ยังปฏิเสธได้อยู่ และผมขอบอกว่าคนดีคนนี้ ไม่สนหรอกครับว่าจะมีคนอื่น บาดเจ็บล้มตายไปด้วยอีกกี่ร้อยกี่พัน ขอเพียงแค่ให้เป้าหมายถูกทำลายก็เป็นพอ

ไม่เชื่อลองถาม พลเอก พ.พาน ที่เคยถูกสั่งให้เอาRPG ไปยิงหน้าต่างบ้านจันทร์ส่องหล้าตอนตี2 สมัยพ่อผมเป็นนายกฯ แต่พล.อ.พ.พาน ปฏิเสธว่าถ้าทำแบบนี้ลูกเมียเขาตายด้วย นักเลงจริงเขาไม่ทำกัน จึงไม่รับงานในครั้งนั้น

ผมเขียนต้นฉบับอันแรก ทีมงานอิดๆออดๆไม่อยากเอาขึ้นโพสต์ครับ บอกแรงไปให้ผมแก้ไขให้ใหม่ แก้ใหม่เป็นโพสต์นี้ก็ว่ายังแรงอยู่ กลัวสื่อไม่กล้าลง จนผมต้องบอกว่า ก็ลองพ่อง(พ่อคุณ)โดนลอบฆ่า5หนดูมั่งดิ แล้วจะยังต้องพินอบพิเทาเกรงใจคนสั่งอยู่หรือเปล่า(ว่ะ)

ถ้างั้นเอาเป็นว่า หากยังไม่เลิกเล่นแรงกันแบบนี้ ผมจะต้องเอาดอกไม้ธูปเทียนไปกราบถึงที่ทำงาน ขอให้เขาเลิกยุ่งกับคุณพ่อผมสักที ดีมั๊ยครับ"
 
 
4 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:08 น.