ส่งเสริมคนดีให้ได้ปกครองบ้านเมือง

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

Friday 2 November 2012

แดงโคราชรณรงค์ต้านการปฏิวัติ ซัด ม็อบ ‘เสธ.อ้าย’ ตัวการ

ที่มา uddred

 Go6TV 2 พฤศจิกายน 2555 >>>





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระชัย สมานจารุวรรณ รองประธานกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้เกือบทุกชุมชน/หมู่บ้านใน 32 อำเภอ ของจังหวัดนครราชสีมา มีการติดตั้งป้ายต่อต้านการปฏิวัติและไม่เอาเผด็จการแล้ว ซึ่งป้ายดังกล่าวเป็นการแสดงจุดยืนของกลุ่มคนเสื้อแดงที่กระจายอยู่ในทุก อำเภอว่าเราสนับสนุนการปกครองระบอบประชาธิปไตยและรณรงค์ปลุกกระแสให้ประชาชน ตื่นตัวรวมพลังกันต่อต้านการปฏิวัติรัฐประหารเพราะการปฏิวัติคือการดึงให้ ประเทศกลับไปสู่ยุคมืดทำให้ชาติเสียโอกาสในการพัฒนาในทุกรูปแบบ
รองประธาน นปช.โคราช กล่าวต่อว่า ถ้าประเทศไทยเกิดการปฏิวัติรัฐประหาร สามารถหยุดการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ติดต่อกัน 5 ปี ตามที่‘เสธอ้าย’และกลุ่มพิทักษ์สยามออกมาเรียกร้องจริง ตนเชื่อว่าจะเกิดความไม่สงบและเกิดการนองเลือดไปทั่วทั้งแผ่นดินอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นก็หมายถึงการบรรลุสู่เป้าหมายของกลุ่ม‘เสธอ้าย’และกลุ่มพิทักษ์สยาม หรือกลุ่มพันธมิตรเดิม สาเหตุที่กลุ่มนี้ต้องการให้ชาติเกิดการกลียุคเพราะเพียงแต่ไม่ชอบรัฐบาลภาย ใต้การนำของพรรคเพื่อไทยและเกลียด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งรัฐบาลชุดนี้ทำให้กลุ่มเสธอ้าย กลุ่มพิทักษ์สยามและผู้ที่อยู่เบื้องหลังสูญเสียประโยชน์ แต่ถ้าประเทศไทยมีรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคฝ่ายตรงกันข้ามกับพรรคเพื่อไทย กลุ่มนี้ก็จะสมหวังและให้การสนับสนุนเต็มที่
   “เพราะฉะนั้นผมขอเรียกร้องให้คนไทยทั้งชาติจงช่วยกันต่อต้านการกระทำของขบวน การดังกล่าว ที่พยายามจะล้มล้างรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนตามระบอบ ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้ถึงที่สุด และขอฝากไปถึงขบวนการดังกล่าวว่าหากต้องการอำนาจก็ควรจะมาต่อสู้กันทางการ เมืองด้วยการลงสู่สนามเลือกตั้งให้เป็นไปตามครรลองระบอบประชาธิปไตยจะดีกว่า ออกมาจุดชนวนเพื่อล้มล้างรัฐบาลและทำลายประเทศชาติดังเช่นที่กำลังกระทำอยู่ ในขณะนี้” นายวีระชัย กล่าว